TIN TỨC Bản in
Top 4 mẫu tranh treo tường 
Tin đăng ngày: 11/10/2021 - Xem: 663
 

Xu hướng sử dụng tranh treo phòng khách nhằm trang trí nội thất được nhiều người ưa chuộng. Bởi vẻ đẹp thu hút, hình ảnh sắc nét, những sản phẩm này vừa mang lại cho gia chủ cảm giác dễ chịu, thư thái khi bất giác ngắm nhìn chúng vừa giúp không gian ngôi nhà thêm phần sang trọng. Hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng, có rất nhiều công ty, cửa hàng liên tục tung ra thị trường nhiều dòng tranh mang chủ đề độc đáo và mới lạ. Đây cũng là lý do khiến việc chọn mua tranh treo tường phù hợp trở nên khó khăn hơn. Dưới đây là một vài kinh nghiệm vàng giúp khách hàng giải quyết điều này.

Chú ý kích thước bức tranh

Để không gian phòng khách trở nên ấn tượng với tranh treo tường thì kích thước là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu. Theo chia sẻ của các chuyên gia lĩnh vực thiết kế nội thất phòng khách chung cư, để chọn được bức tranh treo tường phòng khách phù hợp, bạn hãy đặt chiều dài của tranh làm mốc để chọn lựa bộ ghế sofa phù hợp. Theo đó, kích thước sofa bằng 3/2 kích thước của tranh khổ lớn treo tại phòng khách. 

Tranh Treo Tường Hoa Sắc Màu

Tranh treo tường hình hoa

Đối với những căn phòng nhỏ hơn, gia chủ nên điều tiết nội thất xung quanh sao cho đơn giản nhất từ đó tổng thể căn phòng sẽ hài hòa hơn

Chú ý màu sắc tranh treo tường 

Màu sắc tranh treo tường không chỉ đơn thuần được lựa chọn theo sở thích của gia chủ mà bạn cần cân nhắc tới sự hài hòa với đồ nội thất xung quanh trong căn phòng. Bên cạnh đó, màu bức tranh còn phải phù hợp với vị trí treo nhằm tạo nên sự tương đồng, bắt mắt hơn.

 

Nếu muốn đặt tranh ở trên sofa thì gia chủ nên chọn lựa màu sắc tranh có cùng tông màu với ghế. Nếu ở các vị trí khác, thì cân nhắc màu sắc sao cho có sự liên kết với màu tường.

 

Một bức tranh đẹp có màu sắc hài hòa với nền tường sẽ trở nên thật duyên dáng, tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian phòng khách, mang đến sức hút kỳ lạ, gây ấn tượng với khách tới chơi.

Chú ý chủ đề bức tranh

Hiện nay có rất nhiều dòng tranh treo tường mang chủ đề, nội dung khác nhau như tranh canvas, tranh phong thủy, tranh thư pháp, tranh phong cảnh, tranh dán tường 3D…Tùy vào gu thẩm mỹ và sở thích mà khách hàng lựa chọn dòng tranh khác nhau.

Để gia chủ gặp nhiều may mắn, luôn thành công, vượng khí thì bạn nên tránh lựa chọn bức tranh có nội dung hung mãnh, bạo lực. Theo khảo sát, các bức tranh phong cảnh, hướng tới thiên nhiên lại rất được khách hàng yêu thích vì chúng mang lại cảm giác tươi mới và thư giãn cho người ngắm nhìn.

 

Vị trí treo tranh

Đa số các bức tranh treo phòng khách thường được đặt ở trên sofa hay trên tivi. Bởi những vị trí này là trung tâm căn phòng, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà ở. Bởi vậy mà gia chủ thường ưu ái treo tranh ở trên ghế sofa giúp bức tranh vừa nhẹ nhàng,tinh tế và thanh lịch hơn bao giờ hết. Chưa hết, khách tới thăm nhà vừa có thể trò chuyện lại dễ dàng thưởng thức chiêm ngưỡng tranh đẹp trên tường.

 

Bộ sưu tập mẫu tranh treo tường phòng khách tuyệt đẹp

Dưới đây, Kfa xin điểm qua 7 mẫu tranh treo tường đẹp, ấn tượng đang được rất nhiều người yêu mến. Mỗi bức tranh đều mang phong cách, thần thái và chủ đề riêng nên tùy vào gu thẩm mỹ từng người mà chọn sản phẩm ưng ý nhất.

1. Tranh treo tường canvas

Xu hướng sử dụng tranh canvas để trang trí phòng khách ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Bởi đặc tính gọn nhẹ, gia chủ có thể dễ dàng di chuyển vị trí treo tranh. Hơn nữa, điểm khác biệt của canvas so với dòng tranh gỗ thông thường là bề mặt căng phẳng tuyệt đối, sáng bóng vì vậy khi kết hợp với ánh sáng sẽ tạo nên hiệu ứng màu giúp cho bức tranh trở nên sang trọng và đẹp hơn rất nhiều.

Bộ tranh treo tường 3D mã đáo thành công

Tranh treo tường mã đáo thành công

Mẫu tranh canvas này không chỉ làm đẹp không gian sống mà còn giúp định hình phong cách cho gia chủ.

2. Tranh treo tường phong cảnh

Chỉ với một bức tranh phong cảnh nổi bật, hình ảnh sinh động, màu sắc bắt mắt cũng đủ sức làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách. Những bức tranh phong cảnh mang đến cảm giác tươi mới, mát mẻ cho không gian phòng khách thêm rộng lớn. Đưa con người đến với khung cảnh núi rừng hùng vĩ, cánh đồng hoa thơ mộng hay cảnh biển tạo cảm giác dễ chịu, khoan khoái mỗi khi trở về ngôi nhà thân yêu.

 

3. Tranh phong thủy

Nếu bạn là một người kinh doanh tin vào yếu tố phong thủy thì hãy tham khảo những lựa chọn sau: tranh treo tường chim hạc, cá chép, sơn thủy, hoa mẫu đơn, ngựa…những loài linh vật biểu tượng cho sự phú quý, thịnh vượng, cầu tài cầu lộc. Mỗi một bức tranh phong thủy đều mang một ý nghĩa riêng, hút cát lộc, vận may hay an khang thịnh vượng, gia đình hạnh phúc, sum vầy…

 

4. Tranh thư pháp

Hãy để bản thân có những giây phút thư giãn thật tuyệt vời với dòng tranh thư pháp như thế này. Sản phẩm này giúp cho phòng khách gia đình bạn có thêm điểm nhấn đẹp mắt và cực kỳ cá tính đấy nhé. Dòng tranh này có sự kết hợp giữa phần thơ thư pháp trên nền ảnh thiên nhiên in chìm độc đáo. Thường thì thư pháp hướng con người đến nguồn cội hay nền văn hóa mà xa xưa ông cha ta đã tạo dựng. Chúng còn truyền tải những thông điệp về cách sống, đạo đức, đối nhân xử thế vô cùng ý nghĩa.

Vừa rồi chúng ta đã cùng nhau ngắm nhìn những mẫu tranh treo tường thú vị, bắt mắt. Bạn đã ưng ý sản phẩm nào chưa? Hãy chia sẻ với Kfa để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhé. Kfa luôn tự hào mang lại cho khách hàng sự hài lòng, sự tin tưởng và chất lượng sản phẩm được đánh giá cao.

 
Tin tức khác:
Đào tạo dạy Học Vẽ tranh tường, sơn dầu trên canvas (20/5/2023)
Địa chỉ vẽ tranh sơn dầu tại Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (20/5/2023)
Top 4 mẫu tranh treo tường  (11/10/2021)
Phòng tranh mỹ thuật gallery tại TP Vinh Nghệ An (1/10/2021)
Thiết kế thi công thảm cỏ nhân tạo sân vườn tại Nghệ An - Hà Tĩnh (16/9/2020)
Thiết kế thi công thảm cỏ nhân tạo sân vườn tại Nghệ An - Hà Tĩnh (16/9/2020)
5 loại hoa tuyệt đẹp mùa hè 2019 (2/7/2019)
Tiểu cảnh ban công (2/7/2019)
Cây tạo điểm nhấn bên cạnh nội thất (2/7/2019)
Cây xoài, cách trồng và chăm sóc xoài cho nhiều quả (21/3/2019)
Cây lựu cách trồng và chăm sóc (21/3/2019)
Cách trồng hoa lan trên gỗ (21/3/2019)
Trồng cây cảnh trong lọ thủy tinh đơn giản hiệu quả tại nhà 2019 (21/3/2019)
Cây kim ngân hợp tuổi nào 2019 (21/3/2019)
Hoa dây leo có mùi thơm đẹp (21/3/2019)
 
CÂY CẢNH, CÂY XANH
Cây cau lùn cảnh đẹp
Cây Sao đen công trình
Cải tạo lọc hồ cá koi tại Nghệ An
Tư vấn thiết kế cảnh quan sân vườn
Công ty thiết kế cảnh quan sân vườn
Thi công hồ cá còi sân vườn ngoài trời
Thi công tiểu cảnh sân vườn tại TP Vinh Nghệ An
THÔNG TIN CÔNG TY
 

Công ty Nội thất QwangMing
Địa chỉ: Số 45 Ngô Gia Tự, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0915.050.067
Email: [email protected] 
Website: http://mythuatnghean.com

Tin tức
Đào tạo dạy Học Vẽ tranh tường, sơn dầu trên canva
Địa chỉ vẽ tranh sơn dầu tại Vinh Nghệ An Hà Tĩnh
Top 4 mẫu tranh treo tường 
Phòng tranh mỹ thuật gallery tại TP Vinh Nghệ An
Thiết kế thi công thảm cỏ nhân tạo sân vườn tại Ng
Thiết kế thi công thảm cỏ nhân tạo sân vườn tại Ng
5 loại hoa tuyệt đẹp mùa hè 2019
Tiểu cảnh ban công
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915.050.067